Sản Phẩm trị tiểu đường

Tiểu đường là bệnh gây ra nhiều biến chứng không thể lường trước được. Phòng bệnh bằng các bài thuốc từ các thành phần thiên nhiên là giải pháp tối ưu, giúp bảo vệ người bệnh trước nhiều biến chứng khó lường.
tiểu đường  

Tiểu đường là bệnh gì?

Tiểu đường (hay đái tháo đường), là một bệnh mãn tính với biểu hiện lượng đường trong máu của bạn luôn cao hơn mức bình thường do cơ thể của bạn bị thiếu hụt hoặc đề kháng với insulin, dẫn đến rối loạn chuyển hóa đường trong máu.
Khi mắc bệnh tiểu đường, quá trình chuyển hóa các chất bột đường từ thực thẩm vào cơ thể mỗi ngày không được thực hiện hay thực hiện gián đoạn. Gây ra hiện tượng lượng đường tích tụ tăng dần trong máu. Lượng đường trong máu thường xuyên ở mức cao qua thời gian làm tăng nguy cơ các bệnh tim mạch, gây ra tổn thương ở các cơ quan khác như mắt, thận, thần kinh và các bệnh lý nghiêm trọng khác.
Tiểu đường típ 1: người mắc bệnh bị thiếu insulin do tuyến tụy không sản xuất insulin. Tiểu đường típ 1 hiếm gặp, thường xảy ra ở trẻ nhỏ, người trẻ chiếm dưới 10% số người mắc bệnh.
Tiểu đường típ 2: những người bị tiểu đường típ 2 bị đề kháng với insulin. Nghĩa là cơ thể vẫn có thể sản xuất insulin nhưng nó không thể chuyển hóa được glucose. Khoảng 90% đến 95% người bị tiểu đường trên thế giới là típ 2.

Các bài thuốc chữa tiểu đường theo dân gian

Mướp đắng

Mướp đắng từ lâu đã được biết đến với khả năng hạ đường huyết nhanh, đồng thời giúp làm giảm mỡ máu và kiểm soát huyết áp ở người tiểu đường. Một số hoạt chất trong Mướp đắng cho hiệu quả giúp giảm kháng insulin, tăng hoạt tính của insulin trong máu.
Cách dùng:
Lấy 1 trái mướp đắng rồi đem đi rửa sạch, cắt khúc, bỏ ruột và ép lấy nước. Tiếp theo cho một ít muối hoặc 2 thìa nước cốt chanh vào ly nước ép mướp đắng để dễ uống hơn.
Lưu ý: Bệnh nhân vị tiểu đường nên uống vào buổi sáng, trước khi ăn để thấy hiệu quả nhé!
tiểu đường

   Dây thìa canh

Dây thìa canh là một loại cây thuốc quý của nước ta, cây có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh Tiểu đường, tác dụng này đã được các nhà khoa học của nhiều nước trên thế giới công nhận. Dây thìa canh còn có tên gọi khác là: Dây muối, lõa ti rừng
Tên khoa học: Gymnema sylvestre
tiểu đường
Gymnemic acid là hoạt chất tạo nên tác dụng điều trị tiểu đường của cây dây thìa canh. Với cơ chế tăng tiết dịch ở tuyến tuỵ một cách tự nhiên.
Nhờ vậy thìa canh có hiệu quả rất tuyệt vời trong điều trị bệnh tiểu đường, được mệnh danh là khắc tinh của bệnh tiểu đường. Giúp ổn định đường huyết, Điều hòa miễn dịch. Lá dây thìa canh đun uống còn có tác dụng giải độc cơ thể. Cho đến thời điển hiện nay, có thể coi dây thìa canh là loại thảo dược điều trị bệnh tiểu đường tốt nhất hiện nay. Trong nhiều loại thảo dược được cho là có công dụng điều trị bệnh tiểu đường như: Cây giảo cổ lam, mướp đắng (khổ qua), nở ngày đất… thì cây thìa canh cho hiệu quả toàn diện hơn cả.

  La Hán Quả 

Là loại quả có hình tròn, đường kính từ 5-8cm, lúc còn tươi quả có màu xanh lục. Khi già sẽ được phơi khô, sấy và có màu nâu vàng, nâu sẫm, vỏ bên ngoài bóng láng, ít lông nhung. Thịt quả mọng, chứa nhiều hạt. Vỏ quả giòn dễ vỡ, mặt trong quả màu trắng ngà, xốp nhẹ. Khi bóc vỏ bên ngoài sẽ thấy rõ 10 vân sợi chạy dọc xuống. Hạt quả La Hán bẹt, hình tròn chữ nhật hoặc tựa hình tròn, màu nâu, vị ngọt
tiểu đường
Trong thịt quả La Hán có chứa 1% là chất mogrosides – chất tạo vị ngọt tự nhiên. Từ quả tươi, người ta có thể chiết và chế biến thành một dạng chất bột có chứa tới 80% mogrosides. Hỗn hợp mogrosides có trong quả La Hán cho vị ngọt gấp 300 lần so với vị ngọt của đường mía (được ước tính theo trọng lượng). Và là một chất ngọt tự nhiên rất an toàn, thích hợp cho người tiểu đường.

  Bồ công anh

Một lợi ích sức khỏe tuyệt vời của bồ công anh là nó kích thích tuyến tụy sản xuất insulin. Bồ công anh còn được coi là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên, giúp loại bỏ lượng đường dư thừa ra khỏi cơ thể và cũng như loại bỏ đường bị tích tụ trong thận mà hầu hết các bệnh nhân tiểu đường đều mắc.
tiểu đường
Ngoài ra, còn có Đan sâm và Trạch tả, tuy nhiên đây là 2 loại dược liệu khó kiếm trên thị trường.
tiểu đường
tiểu đường

Thực phẩm chức năng Hạ Khang Đường

Hạ Khang Đường là sản phẩm tổng hợp những thành phần dược liệu thiên nhiên ở trên, được nghiên cứu cho lượng thành phần thích hợp để tạo nên trong một viên nén duy nhất.
tiểu đường
Hạ Khang Đường
Thành phần:
Dây thìa canh: 1000mng
Mướp đắng: 800mg
La hán quả: 650mg
Hoàng Liên: 650mg
Bồ công anh: 650mg
Đan sâm: 650mg
Trạch tả: 600mg
HẠ KHANG ĐƯỜNG ngoài khả năng ổn định đường huyết lâu dài còn giúp quý vị cải thiện chức năng tuyến tụy, như vậy đây là niềm hy vọng rất lớn cho bệnh nhân tiểu đường. Giúp quý vị không cần uống thuốc quanh năm suốt tháng. Sử dụng những liệu trình tấn công hoặc duy trì kết hợp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện hợp lý là cách tốt nhất để bạn chống lại bệnh tiểu đường.
ha-khang-duong

*Đối tượng sử dụng

- Những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao, thường thể hiện bằng 3 triệu chứng nổi bật: uống nhiều (hay khát nước nên Đông Y gọi là chứng tiêu khát), tiểu nhiều, gầy nhiều.
- Những người bị bệnh tiểu đường kể cả tuýp 1 và tuýp 2 đang sử dụng sản phẩm Tây Y nhưng chỉ số đường huyết chưa về mức an toàn, ổn định. (Đường máu lúc đói vẫn cao hơn 6.4mmol/L )
- Những người đã sử dụng và chỉ số đường huyết về ngưỡng an toàn. Duy trì các chỉ số nhưng muốn hạn chế tác dụng phụ của  Tây Y.
- Những người mỡ máu cao, nguy cơ cao mắc bệnh về mạch máu.
*Cách sử dụng
- Ngày 2 lần, 1 lần 2 viên, sử dụng trước ăn 30 phút.
tiểu đường
Quy trình sử dụng sản phẩm:
TUẦN ĐẦU:
-  Cơ thể thích nghi với thảo dược .
- Trong thời gian sử dụng HẠ KHANG ĐƯỜNG dừng toàn bộ các thuốc liên quan tiểu đường khác.
- Có thể sử dụng các loại thuốc khác sau 30- 60 phút.
TUẦN 2 + 3:
- Cơ thể giảm và ổn định đường huyết.
- Có thể ăn uống, sinh hoạt bình thường trở lại.
- Giảm rõ rệt các dấu hiệu của bênh tiểu đường
- Duy trì ổn định đường huyết mức 5-6 mmol/l.
Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên sẽ không gây ra tác dụng phụ nào cả, an toàn cho người sử dụng, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đánh giá của khách hàng sau liệu trình sử dụng

Ảnh Công bố sản phẩm

tiểu đườngtiểu đường

Post a Comment

0 Comments