Vay Online uy tín 2020


Nhu cầu vay tiền uy tín, nhanh chóng luôn là yêu cầu đến từ những khách hàng. Lựa chọn trang web vay tiền nhanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng cũng không đơn giản. Bởi hiện nay có quá nhiều trang web cho vay khác nhau. Khả năng hỗ trợ và CSKH ở nhiều đơn vị còn chưa kịp thời. Hôm nay, admin sẽ tổng hợp các trang web vay tien nhanh chóng theo từng đối tượng cụ thể. Bạn hãy xem mình thuộc đối tượng vay nào để lựa chọn nơi đăng kí vay tiêu dùng và kinh doanh cho phù hợp nhé!





    Bạn cần vay khoản tiền dưới 10 triệu đồng

    #1. Cashwagon                       #3 Money Cat                                    #5 Tamo
    #2 VAMO                                  #4 One click money
    Với những khoản vay nhỏ này, có nhiều công ty tài chính sẵn sàng hỗ trợ bạn vay, với mức lãi suất thấp, phù hợp với những bạn có thể hoàn trả khoản vay trong vòng 3 tháng trở lại

    #1. Cashwagon – Hỗ trợ vay không tính lãi


    Cashwagon hỗ trợ cho vay không tính lãi suất trong 10 ngày đầu tiên đăng kí. Chỉ sau 5 phút, tiền sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng kí trên hệ thống.


    🔔Điều kiện vay tiền nhanh Cashwagon
       🔔Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên
       🔔Giấy tờ: CMND
       🔔Nghề nghiệp: có thu nhập mỗi tháng
               🔰Địa điểm: Hỗ trợ trên toàn quốc trừ Hải Phòng/Thanh Hóa


    #2 VAMO


     Công ty TNHH Vamo sử dụng nền tảng công nghệ cho vay online để kết nối người vay và nhà đầu tư, tạo điều kiện cho các quy trình vay một cách thuận lợi. Chính vì vậy yêu cầu vay với khách hàng không quá khắt khe



    Cũng giống như Cashwagon, khách hàng sẽ nhận được giải ngân chỉ sau 5 phút đăng ký và có thể vay tối đa 10 triệu.

    Bên cạnh đó, Vamo cũng hỗ trợ cho những khách hàng muốn vay thêm tiền bổ sung trước thời hạn thanh toán nợ, cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối về các khoản vay cho khách.

    🚀Điều kiện vay tiền nhanh Vamo
       🚀Khách hàng vay lần đầu tiên
       🚀Độ tuổi: từ 22 – 60, có thẻ ATM
       🚀Giấy tờ: CMND
       🚀Công việc: lương trên 3 triệu VND

    Lưu ý: khách hàng dùng sim Mobifone sẽ không được chấp nhận đăng kí, Hải Phòng và các huyện đảo trên cả nước sẽ không được Vamo hỗ trợ. Không hỗ trợ vay với công chức, viên chức.



    #3 Money Cat


    Bạn có thể vay tối đa 3 triệu đồng trên Money Cat với lãi suất 0% cho lần vay đầu tiên. Tuy nhiên, phải mất 24h để được xác nhận khoản vay khi đăng kí vay sau giờ làm việc (từ 18h-22h). Bạn có thể đăng kí vào giờ hành chính để được hỗ trợ giải ngân nhanh nhất.

    Ưu điểm của sản phẩm vay này là có hỗ trợ cho công chức, viên chức nhà nước, bác sĩ, giáo viên vay tiền. Và ưu tiên cho khách dùng các khoản vay để phát triển, đào tạo, giáo dục.




    🌞Điều kiện vay tiền Money Cat

       🌞Khách hàng vay lần đầu tiên

       🌞Độ tuổi: từ 20 tuổi trở lên

       🌞Giấy tờ: CMND

       🌞Nghề nghiệp: có công việc ổn định

    🌉Địa điểm hỗ trợ: toàn quốc

    Lưu ý: Khách hàng chỉ được thao tác vay lần đầu tiên trong 1 lần, không được đăng kí lại nên cần kiểm tra kĩ thông tin trước khi đăng kí để tránh sai sót dẫn đến không được duyệt khoản vay. 





    #4 One click money


    OneClickMoney sẽ mang giải pháp tài chính đến bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây là sản phẩm dịch vụ của công ty TNHH MTV Lendtop là một công ty tư vấn đa quốc gia. Bạn sẽ nhận được khoản vay thông qua đối tác là Viettel Post hoặc qua TK ngân hàng sau 24h từ khi đăng kí. Khách hàng có thể vay đến 2,5 triệu đồng trong lần đầu và tối đa 10 triệu đồng ở những lần tiếp theo.




    Điều kiện vay tương tự như Money Cat, tuy nhiên khách hàng đã đăng kí vay ở Money Cat sẽ không được duyệt vay tại One Click Money nữa (vì cùng hệ thống)




    #5 Tamo – Vay nhanh từ 250k đến 15 triệu


    Tamo là nền tảng tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến 24/7, nhằm hỗ trợ cho các nhu cầu tài chính đột xuất của bạn. Thấu hiểu được những vấn đề tài chính bạn đang gặp phải, chúng tôi cố gắng mang đến bạn những giải pháp tài chính đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

    Tamo hỗ trợ nhanh chóng cho những khách hàng lần đầu tiên đăng kí với khoản vay lên đến 15 triệu





    ✅Ưu điểm
        🎦Nhận tiền nhanh sau 5 phút
        🎦Không cần chứng từ chứng minh thu nhập
        🎦Lãi suất linh động

    ✅Điều kiện vay nhanh Tamo
        🎦Độ tuổi: 20-60
        🎦Nghề nghiệp: có công việc ổn định
        🎦Địa điểm: toàn quốc
        🎦Khách hàng không có nợ xấu trong vòng 3 tháng gần nhất





    Bạn cần vay khoản tiền từ 10 triệu đồng trở lên


    #1 Lendbox                            #2 Shinhan Finance                               #3 Avay


    Bạn có thu nhập trên 7 triệu đồng/tháng hay có công ty riêng thì có thể đăng kí vay online lên đến 100 triệu đồng. Với những dịch vụ hỗ trợ khoản vay lớn sẽ yêu cầu khách hàng phải thế chấp để đảm bảo nghĩa vụ thanh toán. Có đa dạng các hình thức vay như thông qua sao kê lương, thế chấp tài sản: đồng hồ, trang sức…., hay xét duyệt theo sổ hộ khẩu….



    #1 Lendbox – Hỗ trợ vay nhanh từ 10-100 triệu đồng


    Bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2016 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P, kết nối giữa Nhà đầu tư và Người đi vay) đầu tiên tại Việt Nam.  Lendbox cho phép bạn đăng ký khoản vay online, duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại, thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cần thiết từ các Nhà đầu tư nhàn rỗi mọi lúc và mọi nơi.








    Lendbox hỗ trợ cho cả các bạn sinh viên đăng kí vay tới 10 triệu đồng với giá ưu đãi (giảm 30% lãi suất) và hộ gia đình, các đơn vị sản xuất kinh doanh có thể vay đến 100 triệu đồng.



    🌠Điều kiện vay nhanh Lendbox

    🚿Độ tuổi: 18-35

    🚿Địa điểm: toàn quốc







    #2 Shinhan Finance


    Là tổ chức tài chính nên các thủ tục đăng kí vay qua Shinhan đòi hỏi khách hàng phải nộp đủ hồ sơ để được xét duyệt. Ưu điểm của hình thức vay qua Shinhan là khách hàng được vay với lãi suất chỉ giao động khoảng 18%/năm. Được vay trả góp tối đa 48 tháng.






    🚀Điều kiện vay:
        🚅Đi làm hưởng lương: Từ 21 đến 55 tuổi (nữ) và 58 tuổi (nam) 
        🚄Tự doanh: Từ 21 đến 65 tuổi
        🚄Thu nhập tối thiểu 4 triệu đồng/tháng
       🚄Sống ở TP. HCM, Hà Nội và 1 số huyện của Đồng Nai, Vũng Tàu, HCM, Bình Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Nam Định, Nha Trang, Quảng Ngãi, Tam Kỳ, Quy Nhơn, Huế, Cần Thơ








    #3 Avay


    AVAY là giải pháp tài chính giúp kết nối người cần vay tới các tổ chức tài chính lớn và uy tín trên thị trường Việt Nam. Sử dụng công nghệ Big Data từ Trusting Social, một tổ chức quy tụ các giáo sư, tiến sĩ về khoa học dữ liệu và khoa học máy tính, tới từ các tổ chức hàng đầu thế giới như: SRI, IBM Research, Microsoft, Goldman Sachs, Vodafone, Barclays.






    AVAY áp dụng công nghệ tự động hóa trong việc đánh giá khả năng chi trả của người vay, gửi thông tin cho ngân hàng phù hợp và duyệt tự động các khoản vay. Khách hàng có hồ sơ càng đẹp thì khoản vay càng được nhiều. Avay sẽ giúp gửi hồ sơ của bạn đến các ngân hàng sẵn sàng cho bạn vay phù hợp nhất. 



    📒Điều kiện vay tiền nhanh Avay

        📍Độ tuổi: 20 - 60 tuổi

        📍Nghề nghiệp:  thu nhập từ 3 - 5 triệu đồng / tháng

        📍Nơi sống: HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ. Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng (ưu tiên nữ).
    📍Chỉ nhận khách hàng có sim viettel đăng ký vay




    Kết luận

    Như vậy, admin đã cùng điểm qua các trang web hỗ trợ vay tiền nhanh nhất cho bạn với 2 khoản vay là dưới 10 triệu và trên 10 triệu đồng. 

    Bạn có thể đăng kí vay ở nhiều web khác nhau chỉ cần đảm bảo khả năng chi trả của mình. Nếu bạn muốn vay trả dần trong dài hạn thì nên lựa chọn các trang web cho vay trên 10 triệu đồng ở trên. Vì lãi suất vay trong dài hạn ngắn hơn và cũng đủ thời gian cho bạn có thể chi trả. Bạn cũng chỉ phải tốn chút thời gian để chuẩn bị hồ sơ mà thôi. 
    Nếu cần hỗ trợ thêm, bạn có thể để lại bình luận dưới bài viết này hoặc nhắn tin trên hộp thư góc phải màn hình nhé!

    Post a Comment

    0 Comments