Hướng Dẫn Đăng Kí Vay Vốn Ngân Hàng VPBANK Online

      

 Hiện nay, nhu cầu vay tiêu dùng và kinh doanh để phát triển và mở rộng tiềm năng kinh tế của mỗi cá nhân, hộ gia đình, tổ chức để phát triển hơn là hoàn toàn cần thiết.

Việc lựa chọn các ngân hàng để huy động nguồn vốn sẽ đảm bảo an toàn cho chúng ta; các thông tin liên quan đến khoản vay đều được công khai, minh bạch giữa hai bên, đảm bảo can bằng quyền lợi giữa ngân hàng và cá nhân, tổ chức có nhu cầu vay.

Chính vì vậy, nhiều ngân hàng đã phát triển nền tảng vay nhanh trực tuyến. Vừa giúp tiết kiệm chi phí đi lại đến các ngân hàng để thực hiện thủ tục vay, lại vừa bảo mật thông tin cho khách hàng. VP Bank được đánh giá là một trong những ngân hàng hoạt động tốt trong lĩnh vực tín dụng, khoản vay của khách hàng chiếm tới 71% tổng giá trị tài sản của công ty (BCTC hợp nhất quý I 2019)

Điều này cho thấy, VPBank chú trọng cho vay khách hàng là tiềm lực của ngân hàng mình.
Vì vậy, tỉ lệ duyệt các khoản vay của VP Bank rất cao. Chính vì thế, khách hàng cần tìm nguồn vốn nhanh có thể truy cập địa chỉ sau để tiến hành đăng kí: ĐĂNG KÝ VAY 



Bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách hoàn thiện hồ sơ đăng ký vay VP Bank online để được duyệt nhanh nhất.
  • Bước 1: Truy cập địa chỉ: ĐĂNG KÝ VAY 
  • Bước 2: Hoàn thành form đăng kí vay.
  • Bước 3: Tiến hành hoàn thiện hồ sơ và đăng tải các hồ sơ cần thiết.
  • Bước 4: Các tư vấn viên sẽ chủ động liên lạc với bạn trong vòng 30 phút
  • Bước 5: Hoàn tất các thủ tục xuất trình giấy tờ theo yêu cầu của tư vấn viên.

Chỉ với vài bước trên, quý khách hàng đã có thể đăng kí vay từ 20 - 100 triệu đồng, quá trình thẩm định và duyệt sẽ từ 24h kể từ thời điểm đăng kí

Đối với quý khách hàng đăng kí vay lần đầu cần lưu ý một số thông tin sau về vay tín chấp của VP bank:
- Vay tín chấp online là gì?  là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo (TSĐB), dựa hoàn toàn vào uy tín của khách hàng (KH) về năng lực trả nợ, để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Khách hàng được giải ngân tức thời, lãi suất tín chấp hấp dẫn. Mọi thủ tục vay đều được tiến hành online mà không phải tốn thời gian ra ngân hàng. 

- Các gói vay:

  • Vay tín chấp chứng minh khả năng trả nợ bằng lương
  • Vay tín chấp cho khách hàng nhận lương qua VPBank
  • Vay tín chấp cho chủ cửa hàng kinh doanh
  • Vay tín chấp cho khách hàng công tác tại trường học, bệnh viện



-  Đặc điểm các gói vay:
  • Hạn mức vay từ 20 triệu đến 200 triệu.
  • Kỳ hạn vay từ 12 đến 60 tháng
  • Bạn không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của công ty
  • Định kỳ trả nợ gốc và lãi khoản vay tín chấp hàng tháng
  • Trả nợ tại các điểm giao dịch của VPBank hoặc chuyển khoản vào tài khoản thanh toán của Khách hàng tại VPBank để VPBank trích thu nợ tự động                          












- Lãi suất vay: từ 15.99% đến 35%/năm tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau và được tính trên dư nợ giảm dần

-  Phí bảo hiểm khoản vay:
Mục đích: Bảo hiểm cho khoản vay tín chấp tại VPBank, trong trường hợp xảy ra rủi ro khách hàng không có khả năng trả nợ (tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn), công ty bảo hiểm sẽ đứng ra chi trả toàn bộ dư nợ còn lại của KH cho VPBank.
Mức phí: 1,2% – 1,5%/năm tính trên dư nợ giảm dần, VPBank sẽ tính tổng số tiền bảo hiểm của KH trong suốt thời hạn vay và thu toàn bộ số tiền này tại thời điểm giải ngân.

Trên đây là những thông tin cần thiết cho quý khách hàng, hãy tận dụng khoản vay trên để phát triển thêm tiềm lực kinh tế của quý khách nhé! ĐĂNG KÝ VAY 



Post a Comment

0 Comments